You cannot copy content of this page
ไลฟ์สไตล์

ผู้หญิงต้องรู้ ผลโหวตส่วนไหนของผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดสำหรับผู้ชาย

หากถามสาวๆว่าผู้ชายชอบมองส่วนไหนของผู้หญิงที่สุด สาวๆหลายคนก็คงจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าอกแน่นอน เพราะเห็นสาวๆหลายคนยอมลงทุนเสียเงินหลายหมื่น แถมยังยอมเจ็บตัว เพื่อไปเสริมหน้าอก ให้ดูดูมๆ เพื่อเอาใจคุณผู้ชายทั้งหลาย แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากหน้าอกแล้ว ยังมีส่วนอื่นๆของคุณผู้หญิงที่ผู้ชายต่างโหวตเป็นเสียงเดียวกันว่าเซ็กซี่ เรามาดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรกันบ้าง

อันดับที่ 8 ผม


ลองนึกสภาพผู้หญิงที่ผมสวยเป็นเงางาม ผมมีน้ำหนัก ผมดูสลวยสวยเก๋ แค่นี้ก็ได้คะแนนจากหนุ่มๆไปแล้วค่ะ อย่าคิดว่าผมของคุณนั้นไม่มีเสน่ห์นะคะ เพราะฉะนั้นดูแลเส้นผมกันด้วยนะคะคุณผู้หญิง

อันดับที่ 7 ข้อเท้า


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เรามักจะเจอผู้หญิงหลายๆคนชอบสักตรงบริเวณข้อเท้า เพราะว่าข้อเท้าก็เป็นจุดที่น่าสนใจและมีเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงนั่นเอง

อันดับที่ 6 ริมฝีปาก


ริมฝีปากสาวคนไหนที่ดูมีเสน่ห์ก็อดใจที่จะมองไม่ได้ บางครั้งหนุ่มก็อยากสัมผัสด้วยการจูบเลยทีเดียว ดังนั้นสาวๆควรดูแลริมฝีปากให้มีความชุ่มชื้นสม่ำเสมอ อย่าให้แห้งนะคะ

อันดับที่ 5 เอว


สาวๆที่ใส่เสื้อเอวลอยนั้น ถ้าเป็นคนที่หุ่นดี รับรองว่าเดินไปไหนก็เป็นที่สนใจของหนุ่มๆ เพราะนอกจากจะดูเซ็กซี่แล้วยังดูมีเสน่ห์เอามากๆอีกด้วย เพราะจะเป็นการโชว์ส่วนเว้าโค้งของเอวและหน้าท้องของเรา ยิ่งสาวๆคนไหนมีกล้ามหน้าท้องนิดหน่อย รับรองว่าจะดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอีกเยอะเลยทีเดียวค่ะ

อันดับที่ 4 ใบหู


บางครั้งนั้นการมองใบหูผู้หญิงก็ทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าผู้หญิงคนนั้นดูเซ็กซี่ โดยเฉพาะผู้หญิงที่รวบผมโชว์ใบหูและต้นคอนั้น เรียกได้ว่าโดนใจหนุ่มๆอย่างแน่นอนค่ะ

อันดับที่ 3 หน้าอก


มาถึงอันดับนี้ เชื่อว่าร้อยละ 99% ของผู้ชายต้องชอบอย่างแน่นอน นั่นก็คือหน้าอกนั่นเอง ยิ่งผู้หญิงคนไหนมีหน้าอกที่ดูสวย กลม ใส่เสื้อผ้าให้เข้ากับรูปทรงของหน้าอกเราก็จะดึงดูดใจและเซ็กซี่สุดๆเลยทีเดียว แต่สาวๆที่อกแบนก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะหากเราเลือกใส่เสื้อผ้าที่พอดีกับหน้าอกเราเราก็ดูดีเหมือนกัน อีกอย่างผู้ชายบางคนก็ไม่ได้ชอบผู้หญิงอกใหญ่เสมอไปนะคะ

อันดับที่ 2 สะโพก


เรียกได้ว่าสะโพกถือว่าเป็นจุดที่ดูดีและมีเสน่ห์มากๆ สังเกตได้จากสาวๆฝั่งตะวันตกที่มักจะชอบเล่นสะโพกกันเป็นส่วนใหญ่ ยิ่งสะโพกใหญ่ๆ แล้วใส่กับเสื้อผ้ารัดรูป ยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่เย้ายวนชวนหลงเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งสาวๆต้องอย่าลืมออกกำลังกาย และเน้นการออกกำลังกายในท่าที่บริหารสะโพก ก็จะดูดีมีสะโพกที่แน่นได้อย่างแน่นอนค่ะ

อันดับที่ 1 ดวงตา


ดังที่เขาว่า ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ บางครั้งแค่การมองตาก็ทำให้หนุ่มๆรู้สึกสยิวได้ในทันที ยิ่งผู้หญิงคนไหนที่มีตาสวย แทบจะเรียกได้ว่าสามารถที่จะสะกดหนุ่มๆได้เลยทีเดียวค่ะ เพราะฉะนั้นดวงตาก็ถือว่าเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งในร่างกายของผู้หญิง ที่ได้รับการโหวตและยอมรับว่าดูเซ็กซี่และน่ามองที่สุดค่า

ก็จบกันไปแล้วสำหรับ 8 อันดับ ส่วนต่างๆของร่ายกายผู้หญิงที่หนุ่มๆเทใจโหวตกันว่าเซ็กซี่ที่สุด หลังจากที่ได้อ่านและรู้แล้ว สาวๆคนไหนที่อยากบริหารเสน่ห์ให้กับตัวเอง ก็อย่าลืมดูแลทุกส่วนของร่างกายให้ดูดี เพื่อเอาไว้ใช้พิชิตใจหนุ่มๆกันนะคะ

Back to top button