You cannot copy content of this page
ความรัก

ถ้าคนที่คุณรักทำ 4 อย่างนี้สาวๆเตรียมบอกเลิกได้เลย

เชื่อเลยว่าบางครั้งการรักใครสักคนก็ทำให้เราอดทนได้ แม้เขาจะทำเรื่องไม่ดียังไงก็ตาม แต่เชื่อเถอะค่ะว่าบางการกระทำก็ไม่ควรที่จะปล่อยผ่านหรือให้อภัย เพราะมันเป็นเรื่องที่เกินจะรับได้สำหรับผู้หญิง วันนี้เราเลยจะมาแชร์บทความเกี่ยวกับ 4 อย่างที่สาวๆเตรียมบอกเลิกได้เลย หากว่าแฟนของคุณเป็นอย่างที่กล่าวมา จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านกันเลยค่ะ

1.ทำร้ายร่างกาย


การทำร้ายร่างกายเนี่ยเป็นการกระทำที่เกินไปจริงๆค่ะ เพราะปกติการเป็นคนรักกันก็ต้องดูแล เอาใจใส่ คอยปกป้องและให้อีกฝ่ายรู้สึกปลอดภัย แต่นี่กลับทำร้ายร่างกาย แล้วยิ่งเป็นฝีมือของคนที่เรารักเนี่ย ยิ่งไปกันใหญ่นะคะสาวๆ แบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ถ้าเรายอมปล่อยผ่านไปก็จะมีครั้งต่อไปและอาจจะรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม เพราะฉะนั้นหากคุณแฟนของสาวๆ มีพฤติกรรมที่ชอบทำร้ายร่างกายแล้วล่ะก็ บอกเลิกคือหนทางที่ดีที่สุดค่ะ

2.ติดการพนัน


การพนันไม่เคยทำให้ใครรวย หากว่าแฟนของคุณเป็นผีพนันตัวยงที่ชอบการเสี่ยงโชค ขอให้คุณรู้ไว้เลยว่าหายนะกำลังมาเยือน เพราะหาเงินมาได้เท่าไหร่ก็จะหมดไปกับการเล่นการพนันทั้งหมด พอเงินเขาหมดเขาก็อาจจะมาขอเงินจากคุณเพื่อไปเล่นต่ออีกก็ได้ แล้วยิ่งพอคุณไม่ให้เขาก็อาจจะทำร้ายร่างกายหรือข่มขู่คุณ เพราะฉะนั้นการมีแฟนเป็นนักพนันถือว่าเป็นสิ่งที่สาวๆควรหลีกให้ห่างออกมาค่ะ

3.ปกปิดความสัมพันธ์กับครอบครัว


การที่ฝ่ายชายไม่กล้าเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างเขากับคุณให้ครอบครัวของเขารู้เนี่ย เป็นใครๆก็น้อยใจใช่มั้ยล่ะคะ? เพราะการเปิดตัวเราให้คนรู้จักของเขาทราบถือว่าเป็นการให้เกียรติเราในฐานะแฟนหรือคนรักของเขา การที่ต้องแอบคบแบบหลบๆ ซ่อนๆ หรือเหมือนไม่มีตัวตนแบบนี้เป็นใครก็ไม่โอเคทั้งนั้นแหละค่ะ

4.นอกใจ


อีกหนึ่งสาเหตุที่คู่รักหลายๆคู่มักจะเจอแล้วจบด้วยการเลิกรากันไป นั่นก็คือการนอกใจนั่นเอง เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคน การที่มีอีกคนมาเกี่ยวด้วยเนี่ย มันก็ไม่โอเคแล้วใช่มั้ยล่ะคะ และคนที่รักเราจริงๆ เขาจะไม่มีวันนอกใจเราเด็ดขาด เพราะฉะนั้นการที่แฟนหรือคนรักเรานอกใจเราก็คือการทำลายความไว้ใจของคุณ และเขาไม่ได้รักคุณแค่คนเดียวอีกต่อไป เพราะฉะนั้นเลิกยุ่งด้วยจะดีที่สุดค่ะ

และนี่ก็คือ 4 อย่างที่เมื่อไรก็ตามที่คนรักของคุณทำขอให้คุณคิดและทบทวนให้ดี แล้วเดินจากมาเลย หรือถ้าคุณรักเขาจริงๆก็ควรเตือนสติเขาและให้โอกาสเขา แต่ถ้าเกินเยียวยาการเดินหนีออกมาก็เป็นทางออกที่ดีที่สุดค่ะ การมีความอดทนเป็นสิ่งที่ดี แต่เรื่องบางเรื่องไม่จำเป็นต้องทนค่ะ

Back to top button