You cannot copy content of this page

ถ้ารักก็บอกไปว่ารัก กับ 5 วิธีสารภาพรัก อย่างน้อยขอได้บอกก็ยังดี

เวลาเรารักใครสักคนเนี่ย มันก็เป็นเรื่องยากนะคะที่จะสารภาพรักออกไป ยิ่งกับเพื่อนด้วยแล้ว ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ จนบางทีก็ต้องรวบรวมความกล้าที่จะบอกไป ถึงแม้ว่ามันจะเสี่ยงก็ตามที เพราะบางครั้งก็อึดอัดใจถ้าเราไม่ได้บอกความในใจไป วันนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความเกี่ยวกับ “5 วิธีสารภาพรัก อย่างน้อยขอได้บอกก็ยังดี” จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านกันเลยค่ะ

1.สารภาพรักด้วยเสียงเพลง

เสียงเพลงนี่แหละคือสิ่งที่จะสามารถสื่ออารมณ์ของเราออกมาได้เป็นอย่างดีค่ะ เพราะเสียงเพลงก็เหมือนกับเป็นตัวสื่ออารมณ์และความรู้สึกของเรา เพราะฉะนั้นลองส่งบทเพลงที่เกี่ยวกับสารภาพรักไปให้เขาฟังดูค่ะ เผื่อจะเวิร์ค

2.เขียนจดหมายบอก

วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีสุดคลาสสิคที่มีมาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ย่าตายายเราเลยทีเดียวค่ะ การที่เราเขียนความในใจลงไปในกระดาษแล้วส่งจดหมายไปให้คนที่เราแอบชอบเนี่ย ดูยังไงก็โรแมนติกสุดๆค่ะ สำหรับใครที่อยากสารภาพรักให้มันดูคลาสสิคหน่อยๆก็ลองทำตามวิธีนี้ดูก็ได้ค่ะ

3.บอกไปตรงๆเลยจบ!

วิธีนี้เป็นวิธีสำหรับคนที่ไม่ชอบขั้นตอนหรืออะไรที่มันยุ่งยาก ก็ตามนั้นแหละค่ะบอกไปตรงๆเลย จบ!! นอกจากจะเป็นวิธีที่ง่ายและตรงไปตรงมาแล้ว ยังเป็นวิธีที่ทำให้เราได้รู้คำตอบไวอีกด้วยค่ะ ถ้าใครใจกล้าพอก็ใช้วิธีนี้เลยก็ได้ค่ะ ถึงจะธรรมดาแต่ก็ตรงไปตรงมาดีค่ะ

4.มอบชอคโกแลตให้

เขาเชื่อกันว่าชอคโกแลตคือของหวานแทนใจให้กับคนที่รัก เราจะเห็นได้ว่าวันวาเลนไทน์คนส่วนใหญ่มักจะมอบชอคโกแลตให้แก่กัน เพราะนอกจากจะอร่อยแล้วยังเป็นการแสดงออกให้เขารู้ว่าเราชอบเขานั่นเองค่ะ

5.จัดเซอร์ไพรส์สารภาพรักแบบยิ่งใหญ่

วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรเรียบง่ายหรือดูไม่ลงทุน เรียกได้ว่ากะจะเล่นใหญ่เลยทีเดียว ก็อาจจะจ้างพวกนักดนตรีหรือคนที่รับจ้างเซอไพรส์ต่างๆ ให้มาสร้างบรรยากาศให้เราได้สารภาพรักค่ะ แต่วิธีนี้จะเสี่ยงคือถ้าเขาไม่รับรักก็จะหน้าแตกได้เลยนะคะ แต่ถ้าเขารับรักล่ะก็จะเป็นอะไรที่เพอร์เฟคมากๆค่ะ

และนี่ก็คือ 5 วิธ๊ในการสารภาพรัก ซึ่งจริงๆหลายคนก็อาจจะมีวิธีการที่แตกต่างกันไป แต่ถ้าเรารักหรือแอบชอบใครจริงๆ ถ้ามีโอกาสก็บอกไปเถอะค่ะ ไม่ว่าจะสมหวังหรือผิดหวังสุดท้ายเราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่มันจะเกิดนะคะ

Back to top button