You cannot copy content of this page

เพื่อนกันมันส์ดีกับ 5 ข้อที่บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่เรียกว่า Friend with Benefits

ความสัมพันธ์ที่หลายๆคนอาจจะพบเจอมาอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือ “Friend with Benefits” เป็นความสัมพันธ์ที่คนสองคนตกลงเป็นเพื่อนกัน แต่ก็มีอะไรกันได้แบบไม่ผูกมัด ซึ่งดีตรงที่ไม่ต้องผูกมัดหรือต้องเป็นเจ้าของกัน แต่ก็สามารถมอบความสุขให้กันและกันได้ วันนี้เราจะมาเช็คกันหน่อยว่าความสัมพันธ์ที่คุณมีอยู่ตอนนี้ เข้าข่ายนี้หรือไม่ค่ะ

1.เขาไม่เคยเปิดเผยให้คุณได้รู้จักคนรอบตัวเขา

หรือเรียกง่ายๆก็คือการเก็บซ่อนความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาเอาไว้ ไม่ให้ใครรู้เป็นความสัมพันธ์ที่แบบว่ามีแต่คุณกับเขาเท่านั้นที่รู้ อาจเพราะว่าเขาไม่อยากจริงจังหรือผูกมัดกับคุณ จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงไม่ต้องการให้คุณได้ทำความรู้จักกับคนอื่นในชีวิตของเขา เพราะมันอาจจะล้ำเส้นจนเกินไปนั่นเอง

2.เขามักจะหายไปบ่อยๆ

บางทีคุณก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้เป็นเวลานานๆ จนบางทีคุณอาจจะถอดใจจากเขาไปแล้ว แต่สุดท้ายเขาก็กลับมาหาคุณ และคุณก็ยังใจอ่อนยอมเขาอยู่เสมอ เรียกได้ว่าบทจะมาก็มา บทจะไปก็ไป เวลาเขาหายไปคุณก็ไม่สามารถติดต่อหรือไปหาเขาได้เลย ได้แต่เพียงรอให้เขาติดต่อกลับมาหาคุณเท่านั้น ถ้าหากความรักคุณเป็นแบบนี้ก็เข้าข่าย “Friend with Benefits” แล้วค่ะ

3.ไม่เคยคุยเรื่องอนาคตกันเลย

แน่นอนค่ะเนื่องจากว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดและเป็นแค่เพียงความสัมพันธ์ชั่วคราวเท่านั้น ทำให้เขาแทบไม่พยายามที่จะคุยเรื่องของอนาคตกับคุณเลย นั่นก็เพราะเขาอาจจะยังไม่อยากใช้อนาคตร่วมกันกับคุณ หรือยังไม่พร้อมที่จะรักคุณนั่นเอง

4.เขาต้องการแค่เพียงเรือนร่างของคุณ

นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการในความสัมพันธ์แบบนี้ เขามักจะอยากครอบครองเรือนร่างของคุณมากเสียกว่าจิตใจของคุณ นั่นก็เพราะว่าเขาไม่ได้ต้องการความรักที่แท้จริง เขาแค่ต้องการความสุขชั่วครั้งชั่วคราวก็เท่านั้นเอง และพอเขาเบื่อคุณเมื่อไหร่เขาก็จะหายไปหรือมองคุณเป็นเพียงแค่ของตายเท่านั้น

5.เขามักจะต้องการความสัมพันธ์ใหม่ๆเสมอ

แน่นอนว่าเขามักไม่ต้องการความรักที่จริงใจ เขาแค่ต้องการสิ่งที่สามารถเติมเต็มความสุขให้เขาได้ ยิ่งหากเมื่อไหร่เขาเจอคนใหม่ๆที่น่าค้นหาเขาก็มักจะลืมคุณที่เป็นคนเก่าไป พอเขาเริ่มเบื่อคนนั้นเขาก็กลับมาหาคุณ ทำแบบนี้เป็นวงจรต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีวันสิ้นสุด เพราะฉะนั้นหากคิดที่จะคบกับใครด้วยความสัมพันธ์แบบนี้ คุณต้องอย่าคาดหวังว่าจะเจอรักแท้

Back to top button