You cannot copy content of this page

รักมันเบลอหรือเธอไม่ชัดเจนกับ 5 สาเหตุที่ว่าคุยกันตั้งนานทำไมสถานะไม่ชัดเจนซะที

คุยกันนานมาก็นานแต่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน สถานะอะไรก็ไม่มีการพัฒนาไม่ว่าเราจะบอกไปให้เขารู้ว่าเราชอบเขาหรือมีใจให้เขา แต่ก็ดูเหมือนเขาจะไม่อยากให้ความสัมพันธ์นี้มันพัฒนา ใครที่เจอแบบนี้บางทีก็เจ็บเหมือนกันนะคะ วันนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความเกี่ยวกับ 5 สาเหตุที่ว่าคุยกันตั้งนานทำไมสถานะไม่ชัดเจนซะที จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านกันเลยค่ะ

1.เขามีตัวจริงอยู่แล้ว

มาข้อแรกก็เจ็บจี๊ดเลยค่ะ เพราะหนึ่งสาเหตุที่เขาไม่ยอมพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณซะที นั่นก็เพราะว่าเขามีตัวจริงอยู่แล้วนั่นเอง ซึ่งคุณก็เป็นได้แค่ตัวสำรองของเขาเท่านั้น เพราะฉะนั้นคุณไม่มีสิทธิ์ที่จะไปเรียกร้องอะไรได้เลยค่ะ เพราะยังไงเขาก็ต้องเลือกตัวจริงอยู่แล้ว

2.ทัศนคติคุณกับเขาอาจจะยังไม่ลงรอยกัน

หรือพูดง่ายๆในภาษาที่เราเข้าใจก็คือ “ยังไม่ได้คลิก” กันนั่นเองค่ะ อาจจะเพราะหลายๆเรื่องที่คุณกับเขายังมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ทำให้เขายังไม่กล้าที่จะสานสัมพันธ์หรือพัฒนาความสัมพันธ์ให้มันไปไกลกว่านี้นั่นเอง

3.คุณเป็นได้แค่คนที่คุยแก้เหงา

อันนี้ก็เจ็บจี๊ดอีกเหมือนกันค่ะ เพราะถ้าเป็นแบบนี้คุณก็อย่าได้หวังเลยว่าเขาจะยอมพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณ เพราะคุณเป็นได้แค่คนที่เอาไว้คุยแก้เหงาสำหรับเขาเท่านั้น เพราะเวลาที่เขาเหงาเขาก็มักจะนึกถึงคุณเสมอ และคุณก็จะช่วยให้เขาคลายเหงาได้

4.เขายังรู้สึกกับคุณไม่มากพอ

เรียกง่ายๆว่าเขายังรู้สึกว่าคุณยังไม่ดีพอสำหรับเขา หรือเขาอาจจะยังไม่มั่นใจที่จะรักคุณ เพราะฉะนั้นคุณก็ต้องทำตัวให้เขาเชื่อใจและมั่นใจได้ว่าคุณจะรักเขาและจะเป็นคนรักที่ดีของเขาได้ ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่เชื่อเถอะว่าทุกอย่างมันต้องใช้เวลา รีบร้อนไปมันก็ไม่ดีหรอกนะคะ

5.เขาคิดกับคุณแค่เพื่อน

ความรู้สึกของเขาอาจจะคิดกับคุณแค่เพื่อนเท่านั้น ไม่มีวันไปได้มากกว่านี้ แต่ที่เขายังคุยกับคุณเพราะเขายังเห็นคุณเป็นเพื่อน ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ก็ยากเหมือนกันนะคะ เพราะความรู้สึกของแต่ละคนดันไม่เหมือนกัน

และนี่ก็คือ 5 สาเหตุที่ว่าทำไมถึงคุยกันตั้งนานแต่สถานะก็ยังไม่ชัดเจนซะที ซึ่งอาจจะเป็นเพราะสาเหตุเหล่านี้ก็ได้ค่ะ ที่ทำให้สถานะของคุณกับเขายังไม่ชัดเจนกันสักที

Back to top button