You cannot copy content of this page

ไม่มีปัญญาหาหรือไง? กับ 4 เหตุผลที่ว่าทำไมบางคนถึงชอบแย่งแฟนคนอื่น

พวกแย่งแฟนชาวบ้านเนี่ยทุกวันนี้เราสามารถพบเจอได้โดยทั่วไปเลยค่ะ บางทีก็เข้ามาอ่อยหรือวุ่นวายกับแฟนของคนอื่น จนบางครั้งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าคนพวกนี้เขากล้าทำแบบนี้ได้ยังไง วันนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความ “4 เหตุผลที่ว่าทำไมบางคนถึงชอบแย่งแฟนคนอื่น” ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.พวกนี้มักชอบความท้าทาย

การที่ไปรักหรือสานสัมพันธ์กับคนที่โสดหรือไม่มีเจ้าของเนี่ย บางครั้งมันก็ดูไม่น่าตื่นเต้นสำหรับคนพวกนี้ค่ะ คนพวกนี้มักจะชอบแย่งชิงสิ่งที่คนอื่นรักไปจากพวกเขาและจะรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ตัวเองทำสำเร็จ ซึ่งคนพวกนี้มักจะมีความโรคจิตอ่อนๆและไม่ค่อยสนใจความรู้สึกคนอื่นสักเท่าไหร่ ขอแค่ตัวเองพอใจเท่านั้นพอ

2.ชอบเอาชนะคนอื่น

คนพวกนี้มักจะชอบที่จะเอาชนะคนอื่น มักจะคิดว่าตัวเองสามารถที่จะเอาชนะคนอื่นได้ โดยไม่สนวิธีการหรือสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ ขอแค่ผลลัพภ์ออกมาว่าเป็นผู้ชนะแค่นี้คนพวกนี้ก็มักจะพอใจแล้ว โดยไม่สนว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่นั้นมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่

3.คนพวกนี้มักมีความต้องการที่ไม่รู้จักพอ

ด้วยความต้องการที่ไม่รู้จักพอนั้นทำให้คนพวกนี้มักจะต้องการอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ และแฟนของคุณก็อาจจะเป็นหนึ่งในเหยื่อของคนพวกนี้ ทำให้คุณต้องพบเจอปัญหาและต้องมาคอยระแวงจากพฤติกรรมของคนเหล่านี้

4.อยากให้ความรักของคนอื่นพัง

บางคนรู้สึกมีความสุขหรือสะใจที่ได้ทำให้ครอบครัวของคนอื่นพังด้วยน้ำมือของตนเอง ซึ่งคนพวกนี้อาจจะมีปมหรือเหตุการณ์ในอดีตที่ฝังใจเกี่ยวกับความรัก ทำให้ไม่อยากเห็นความรักของใครนั้นโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ ซึ่งคนพวกนีมักจะมีความอิจฉาซ่อนอยู่ในจิตใจลึกๆ พร้อมกับความคิดอาฆาตพยาบาท ประมาณว่าถ้าตนไม่สมหวังในความรัก ก็อย่าหวังว่าจะมีใครสมหวังในความรักเหมือนเธอเลย

และนี่ก็คือ 4 เหตุผลหลักๆที่ว่าทำไมผู้หญิงบางคนถึงมีนิสัยชอบแย่งแฟนของชาวบ้าน ทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่ก็ยังทำโดยไม่สนถึงความถูกต้องและความรู้สึกของคนอื่น

Back to top button