You cannot copy content of this page

สัญญาณ 5 ข้อของคนที่เป็นได้แค่สถานะที่มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน

ความสัมพันธ์ที่โคตรจะหน่วงอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือ “มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน” เพราะว่าเป็นความสัมพันธ์ที่อยู่กึ่งกลางระหว่างความสัมพันธ์ของเพื่อนและแฟน ซึ่งบางทีคนที่อยู่ในสถานะนี้มักจะรู้สึกอึดอัดเพราะว่าเป็นสถานะที่รู้สึกดีแต่ว่าทำอะไรไม่ได้ วันนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความ “สัญญาณ 5 ข้อของคนที่เป็นได้แค่สถานะที่มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน” ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันเลยค่ะ

1.หึงหวงไม่ได้

ถ้าอยู่ในสถานะนี้แล้วล่ะก็สิ่งที่เราทำไม่ได้ถึงแม้ว่าใจจะอยากทำมากแค่ไหนนั่นก็คือการ “หึงหวง” นั่นเองค่ะ เพราะต้องอย่าลืมว่าคุณกับเขานั้นสถานะไม่ได้เป็นอะไรกัน ถึงแม้ว่าจะรู้สึกดีต่อกันแต่ก็ไม่ได้อยู่ในฐานะแฟนที่จะสามารถหึงหวงเขาได้เวลาที่เขาไปคุยกับคนอื่น

2.คุยบ่อยเหมือนคนรู้ใจ แต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน

เรียกได้ว่าแทบจะคุยกันทั้งเช้าสายบ่ายเย็นเลยทีเดียว แต่เชื่อเถอะค่ะว่าต่อให้คุยกันมากแค่ไหน แต่ถ้าอยู่ในความสัมพันธ์นี้อย่างมากก็เป็นได้แค่คนคุย ไม่มีวันที่จะพัฒนาไปไหนได้ไกลกว่านี้อย่างแน่นอนค่ะ

3.ผูกพันเหมือนแฟนแต่ไม่ใช่แฟน

บางครั้งก็รู้สึกดีต่อกันในหลายๆเรื่องแต่ก็ทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะสถานะเป็นได้แค่นี้ ถึงแม้ว่าอาจจะดูเหมือนแฟนกันแต่จริงๆแล้วดันไม่ใช่นี่สิ เป็นอะไรที่ทรมานจริงๆ ที่ต้องมาคอยบอกใครๆที่เจอว่าไม่ใช่แฟนกันแต่เป็นเพื่อนกัน

4.เขาไม่สามารถรักคุณได้

เพราะว่าเขาไม่มีสถานะที่ชัดเจนให้กับคุณเพราะว่าเขาไม่สามารถที่จะรักคุณได้ บางทีอาจเพราะว่าเขามีคนที่ชอบอยู่แล้วหรือไม่ก็เขาไม่ได้รู้สึกรักเราเลยนั่นเองค่ะ

5.คุณมักจะเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้กับเขา

บ่อยครั้งที่เขามักจะมาปรึกษาเรื่องความรักกับคุณ เวลาที่เขาเจอคนที่ถูกใจหรือต้องการคำแนะนำของคุณเขาก็มักจะชอบมาถามและให้คุณเป็นที่ปรึกษาของเขา ซึ่งบางทีคุณก็ต้องฝืนใจให้คำแนะนำเขาไปทั้งๆที่ความรู้สึกในใจของคุณกลับไม่ได้ต้องการแบบนี้เลย

และนี่ก็คือ 5 ข้อของคนที่เป็นได้แค่สถานะที่มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน ซึ่งเป็นสถานะที่หลายๆคนมักจะเจอกัน ซึ่งเป็นสถานะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ที่คนสองคนต้องรู้สึกดีต่อกันแต่ไม่สามารถที่จะเป็นกันได้ค่ะ

Back to top button