You cannot copy content of this page
ความรักไลฟ์สไตล์

5 ข้อดีของการมีแฟนเป็นติ่งเกาหลี

ติ่งเกาหลี” คำนี้มักจะใช้เรียกคนที่ชื่นชอบดาราหรือศิลปินเกาหลี ที่เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเธอชอบแล้วล่ะก็จะชอบเอามากๆเลยค่ะ แต่เชื่อเถอะว่าถึงแม้พวกเธอจะชอบแต่พวกเธอก็ไม่ได้หวังว่าจะอยากได้แฟนหรือคนรักเหมือนกับดาราหรือศิลปินที่พวกเธอชอบหรอกนะ แต่เธอก็ต้องการผู้ชายธรรมดาๆที่พร้อมจะเข้ามาและพร้อมที่จะเข้าใจในสิ่งที่พวกเธอรัก วันนี้เราเลยจะมานำเสนอบทความเกี่ยวกับ “5 ข้อดีของการมีแฟนเป็นติ่ง” ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปอ่านพร้อมๆกันเลยค่ะ

1.พวกเธอรักใครรักจริง

ลองสังเกตได้จากเวลาที่พวกเธอชอบหรือรักใครสักคนที่เป็นเมนของพวกเธอเนี่ย พวกเธอจะรักจนแทบจะสุดหัวใจ และคอยติดตามและให้กำลังใจและสนับสนุนผลงานอยู่เสมอ โดยไม่เคยหวังผลตอบแทนใดๆเลย แล้วลองคิดสิคะว่านี่ขนาดไม่ใช่แฟนหรือคนรักของพวกเธอ พวกเธอยังทุ่มเทและรักขนาดนี้ ถ้าเป็นแฟนพวกเธอล่ะ? พวกเธอจะรักมากขนาดไหน

2.เธอเก็บเงินเก่งมากๆ

เมื่อพวกเธอมีเป้าหมายพวกเธอจะสามารถเก็บเงินได้อย่างน่าเหลือเชื่อเลยแหละค่ะ ลองคิดดูสิคะว่าพวกเธอสามารถเก็บเงินเพื่อไปซื้อตั๋วบัตรคอนเสิร์ตแถวหน้าได้เลยทีเดียว ไหนจะอัลบั้มเพลง แฟนมิตติ้งหรือสิ่งของต่างๆที่เกี่ยวกับศิลปินที่พวกเธอชื่นชอบ พวกเธอก็บ่ยั้น นั่นก็เป็นข้อพิสูจน์ที่ทำให้ได้รู้ว่าพวกเธอมีความสามารถในการเก็บเงินสุดๆ

3.มีความรู้เรื่องภาษา

ติ่งส่วนใหญ่มักจะมีความรู้ในด้านของภาษาต่างประเทศ ตามแต่ละประเทศของศิลปินหรือดาราที่พวกเธอชื่นชอบ ถ้าคนที่เป็นติ่งเกาหลีก็มักจะมีความรู้ด้านภาษาเกาหลี แต่ถ้าเป็นติ่งของพวกฝรั่งก็จะมีความรู้ด้านภาษาอังกฤษอะไรทำนองนี้ค่ะ นั่นจึงเป็นข้อดีของพวกเธอที่จะสามารถช่วยคุณเกี่ยวกับเรื่องของภาษาได้ค่ะ

4.ติ่งเกาหลีส่วนใหญ่ชอบอยู่ติดบ้าน

ถ้าไม่มีคอนเสิร์ตหรืองานแฟนมิตติ้งเนี่ยพวกเธอแทบจะไม่ออกจากบ้านเลยแหละค่ะ นอกจากจะไปทำงานอะไรทำนองนี้ เพราะพวกเธอมักจะชอบอยู่ที่บ้านเปิดทีวีหรือดูซีรีส์หรือเพลงที่พวกเธอชื่นชอบ ทำให้เราสามารถดูแลได้อย่างสบาย ไม่ต้องมาคอยตามว่าวันนี้จะไปเที่ยวไหนหรือยังไง

5.พวกเธอมีความอดทนที่สูงมากๆ

เรื่องความอดทนเนี่ยต้องยกให้พวกเธอเลยค่ะ คิดดูสิคะว่าปีๆนึงกว่าที่โอปป้าหรือศิลปินที่พวกเธอชื่นชอบจะมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทย พวกเธอก็รอได้โดยไม่บ่นสักคำ ถึงขนาดนับวันนับเดือนนับปีรอกันเลยทีเดียว นั่นทำให้เห็นได้ชัดเลยว่าพวกเธอนั้นมีความอดทนที่สูงมากๆค่ะ

และนี่ก็คือ 5 ข้อดีของการที่มีแฟนเป็นติ่งซึ่งเรียกได้ว่ามีข้อดีหลายๆข้อเลยทีเดียว ที่ทำให้เรารู้สึกรักพวกเธอ

Back to top button