You cannot copy content of this page

3 นิสัยที่ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงเลิกเสียที

สาวๆทั้งหลายเคยมีใครมาพูดกับคุณหรือไม่โดยเฉพาะคุณผู้ชายที่อยู่ข้างกายคุณ ว่า พอสักทีเถอะนิสัยแบบนี้ หรือ พอทีเถอะน่ารำคาญ หาก 2 ประโยคนี้หลุดออกจากปากฝ่ายชายเมื่อไหร่คุณผู้หญิงทั้งหลายก็เตรียมตัวเอาไว้ให้ดีค่ะคือสัญญาณบ่งบอกว่าเขากำลังเบื่อหน่ายพฤติกรรมบางอย่างของคุณที่คุณทำซ้ำๆซากซาก เป็นนิสัยที่อาจจะติดตัวคุณไปแล้วหรือมันอาจจะเกิดจากการที่คุณ รักและหึงหวงไม่อยากให้คนที่คุณรักไปยุ่งเกี่ยวกับใครหรือด้วยเหตุผลใดๆก็แล้วแต่ แต่ถ้าหากคุณอยากจะให้ความรักของคุณอยู่ด้วยกันได้อย่างยาวนานคุณควรที่จะทะนุถนอมความรักด้วยการปรับเปลี่ยนนิสัยบางอย่างของคุณ

 

เช่นการปรับเปลี่ยนนิสัยไม่ดีเหล่านั้นมันไม่ได้เป็นการที่จะทำให้คุณเสียหน้าหรือว่าปรับตัวเองอยู่ฝ่ายเดียวแต่มันเป็นการสร้างเสน่ห์ที่จะดึงดูดให้คู่ของคุณหันกลับมารัก และศรัทธาในตัวคุณ ท้ายที่สุดเขาก็ไม่สามารถทิ้งคุณไปไหนได้นั่นเอง ดังนั้นวันนี้เรามาดูกันค่ะ ว่า 3 นิสัยแบบไหน ที่คุณผู้ชายอยากให้คุณสาวๆเลิกทำเสียที

1. เจ้ากี้เจ้าการ

หรือพูดง่ายๆว่าคุณสาวๆที่ชอบบงการคุณผู้ชายไปทุกเรื่อง ไม่ว่าอะไรนิดอะไรหน่อยหากไม่ถูกต้องตรงตามสิ่งที่คุณอยากได้คุณก็จะเข้าไปจัดการโดยการห้ามทำนั่นต้องทำแบบนี้ ห้ามคิดแบบนี้ต้องคิดอย่างนั้นเพื่อให้ได้ในสิ่งที่สาวต้องการแต่คุณอย่าลืมไปค่ะ ว่าถ้าหากเป็นเราแล้วมีผู้ชายมาทำกับเราแบบนี้เราก็คงจะเบื่อหน่ายเอื้อมระอาเช่นกันดังนั้นเราควรที่จะเลิกนิสัยเจ้ากี้เจ้าการและปล่อยให้เขาเป็นตัวของตัวเอง หากมีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นก็เรียนรู้และให้กำลังใจซึ่งกันและกันแบบนี้จะเป็นการทะนุถนอมความรักให้ยาวนานมากกว่า

2. ขี้บ่น

การเป็นคนจู้จี้จุกจิกขี้บ่นไปได้ทุกเรื่องแม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆมันก็ทำให้คนที่อยู่ใกล้คุณรู้สึกอึดอัดเบื่อหน่ายและรำคาญ ไม่ว่าเรื่องอะไรเล็กๆน้อยๆคุณก็หยิบยกขึ้นมาเป็นเรื่องใหญ่เอามาบ่นเอามาพูดได้ไม่รู้เบื่อ มาแต่ถ้าเป็นเราเองเรายังไม่อยากอยู่กับคนประเภทนี้เลยแล้วผู้ชายที่ไหนจะมาทนอยู่กับผู้หญิงขี้บ่นได้ดังนั้นวันนี้ถ้าไม่อยากให้สูญเสียความรักไปนิสัยเลิกจู้จี้ขี้บ่นก็ควรจะหมดไปจากตัวเราก่อนค่ะ

3. ชอบชวนทะเลาะ

เป็นพฤติกรรมที่ผู้ชายหลายคนอื่นละอายและเบื่อหน่ายบอกเลิกผู้หญิงไปในที่สุด ชุดในบางครั้งคุณผู้ชายก็มักจะมีเหตุผลของตัวเองเป็นต้นว่า ที่หายเงียบไป ไปออกกำลังกายกับเพื่อนมา แต่บังเอิญเพื่อนที่ไปด้วยก็มีทั้งผู้หญิงผู้ชาย ซึ่งความที่เราไม่เข้าใจและไม่เปิดใจยอมรับไม่ทำใจกว้างบ้างเราก็พาลคิดไปว่าเขาอาจจะไปกิ๊กกั๊กกับเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม และเราก็ชวนเขาทะเลาะในที่สุด อย่าว่าแต่อื่นใดเรื่องราวมันใหญ่โตขึ้นมาได้ก็เพราะเราไม่มีเหตุผลและชวนทะเลาะนั่นล่ะ

4. เอาแต่ใจจนเกินเหตุ

ซึ่งเป็นนิสัย ของผู้หญิงที่ยังคงมีความเป็นเด็กอยู่มาก ผู้ชายหลายคน ยอมที่จะเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมและนิสัยแบบนี้ ซึ่งตรงกันข้ามคุณผู้ชาย มักจะให้ความสนใจกับผู้หญิงที่มีนิสัยเป็นผู้ใหญ่มีเหตุผลเป็นตัวของตัวเองยอมรับและเข้าใจยอมรับฟังคนอื่น มากกว่าการที่คุณจะมานั่งเอาแต่ใจและเรียกร้องความสนใจให้คุณผู้ชายมาคอยง้อ ซึ่งนอกจากเขาจะไม่ง้อแล้วเขายังจะเบื่อหน่ายและทิ้งคุณไปได้ง่ายๆเลยล่ะ

Back to top button