You cannot copy content of this page

5 ลักษณะของแฟนที่ดี

แฟนที่ดีนั้นมีลักษณะยังไงคะสำหรับสาวๆ? หลายคนอาจจะเคยคิดแล้วก็สงสัยว่าแฟนที่ดีนั้นจะต้องมีอะไรบ้าง ซึ่งในบทความนี้เราจะมาบอก 5 ลักษณะของแฟนที่ดี ที่ต่อให้คุณคบกันนานกี่สิบปี ก็จะไม่มีวันเบื่ออย่างแน่นอน ถ้ามีแฟนแบบนี้ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.ใจเย็นและมีเหตุผล

หนึ่งในลักษณะของแฟนที่ดี ที่หลายๆคนอยากได้นั่นก็คือ คนที่ใจเย็นและมีเหตุผลค่ะ เพราะคนเหล่านี้เขามักจะมีเหตุผล ไม่ทำตัวงี่เง่า ทำให้เราไม่ต้องมาปวดหัวกับเรื่องไร้สาระอย่างแน่นอนค่ะ และถ้าเราได้คบกับคนแบบนี้รับรองได้เลยค่ะว่าต่อให้ผ่านไปกี่สิบปีก็ไม่มีวันเบื่อแน่นอนค่ะ

2.เป็นผู้ฟังที่ดี

บางครั้งเราก็ต้องการแค่ใครสักคนที่พร้อมจะรับฟังเราในทุกๆเรื่อง และให้คำแนะนำที่ดีแก่เรา การมีแฟนที่เป็นผู้ฟังที่ดีก็ย่อมส่งผลดีต่อเราอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยให้เราได้ระบายความไม่สบายใจแล้ว เขายังช่วยให้เราอาการดีขึ้นจากเรื่องแย่ๆได้อีกด้วยนั่นเอง

3.มีเวลาให้อยู่เสมอ

การจะเป็นแฟนที่ดีนั้นก็ต้องมีเวลาให้กันใช่มั้ยล่ะคะ? ไม่ใช่ว่าแทบไม่ว่างหรือแทบจะไม่ได้เจอกันเลย แบบนั้นก็ไม่ไหวนะคะ การที่เขามีเวลาให้เราในช่วงเวลาที่เราต้องการเขามากๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆเลยแหละค่ะ

4.เป็นคนคอยช่วยเหลือเราอยู่เสมอ

เวลาที่เราต้องการความช่วยเหลือ มักจะมีเขานี่แหละที่พร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเรา ทำให้เราสามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆมาได้ เพราะการที่จะเป็นคนรักกันก็ต้องช่วยเหลือกันในยามทุกข์ ไม่ใช่แค่อยากอยู่ด้วยกันแค่ตอนมีความสุขเท่านั้นใช่มั้ยล่ะคะ?

5.รู้จักดูแลเอาใจใส่

หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นแฟนที่คอยดูแลและเทคแคร์เราเป็นอย่างดี ถ้าเจอคนแบบนี้เข้าไป รับรองค่ะว่าถ้าไม่รักก็บ้าแล้ว เพราะไม่ว่าใครก็ต้องการที่จะอยากให้คนอื่นมาสนใจมาเทคแคร์ดูแลอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะคะ ยิ่งเป็นคนที่เรารักด้วยแล้ว ยิ่งดีเลยค่ะ

และนี่ก็คือ 5 ลักษณะของแฟนที่ดี ที่ต่อให้คุณจะคบกันมานานกี่ปีก็จะไม่มีวันเบื่อกันอย่างแน่นอน เพราะมีแต่ข้อดีแบบนี้ ใครเบื่อก็บ้าแล้วค่ะ

Back to top button