You cannot copy content of this page
ความรักไลฟ์สไตล์

4 ทริคเด็ด ดึงดูดผู้ชายดีๆ

ถึงแม้ว่าโดยทั่วไปแล้วฝ่ายที่ควรจะเป็นฝ่ายรุกควรที่จะเป็นฝ่ายชายมากกว่า แต่ทว่าสมัยนี้การเป็นฝ่ายหญิงก็ควรที่จะเป็นฝ่ายรุกบ้างนะคะ ในกรณีที่ฝ่ายชายไม่กล้าที่จะเดินเกมเท่าไหร่ เราก็ต้องจัดการแทน ไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์ก็อาจจะไปไม่ถึงไหนอย่างแน่นอน บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “4 ทริคเด็ด ดึงดูดผู้ชายดีๆ” ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.อย่าแสดงออกว่าเราขาดเขาไม่ได้เด็ดขาด

สิ่งหนึ่งที่สาวๆจำให้ขึ้นใจและถ้าอยากให้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายวิ่งตามเรานั้นก็คือ เราไม่ควรแสดงออกให้เขาเห็นว่าเรานั้นไม่สามารถที่จะขาดเขาได้อย่างเด็ดขาดค่ะ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เขารู้ว่าเราขาดเขาไม่ได้แล้วล่ะก็ เขาจะเล่นตัวกับเราทันที เพราะเขาจะคิดว่าเขาถือไพ่เหนือกว่าเรา เพราะฉะนั้นเราต้องอย่าแสดงออกให้เขาเห็นเด็ดขาดค่ะ ไม่อย่างนั้นเราเองนี่แหละที่ต้องเป็นฝ่ายวิ่งตามเขา

2.มีชีวิตเป็นของตัวเราเอง ไม่ต้องไปผูกติดกับเขา

หลายคนอาจจะคิดว่าการที่เราทำตัวติดเขาชนิดที่ว่าเขาไปไหนเราไปด้วยนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่ความเป็นจริงแล้วเป็นเรื่องที่ผิดค่ะ เพราะเราควรที่จะปล่อยให้เขาใช้ชีวิตของเขาไปบ้าง ไม่ควรทำตัวติดกับเขาจนเกินไป เหมือนกับว่าชีวิตทุกวินาทีของเราขาดเขาไม่ได้ แล้วถ้าเขาคิดถึงเราเมื่อไหร่เขาก็จะเป็นฝ่ายมาหาเราเองค่ะ

3.ต้องมีความมั่นใจ เด็ดขาด ไม่โลเล

ถ้าเราอยากให้ผู้ชายเป็นฝ่ายวิ่งตามเรา สิ่งที่เราต้องทำก็คือการแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเรามีความมั่นใจ เป็นคนเด็ดขาด ไม่โลเล พูดคำไหนคำนั้นค่ะ ผู้หญิงที่มั่นใจในตนเองนั้นจะทำให้มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอย่างมาก รับรองว่าหนุ่มๆจะต้องเป็นฝ่ายวิ่งตามอย่างแน่นอนค่ะ

4.เป็นฝ่ายแสดงท่าที หรือเป็นฝ่ายรุกก่อนบ้าง

บางทีการให้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายรุกอยู่อย่างเดียวนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่ค่ะ เพราะฉะนั้นเราก็ควรที่จะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกบ้าง แต่อย่าลืมว่าเราควรทำแต่พอดีก็พอ ไม่ควรออกตัวแรงนะคะสาวๆ ควรที่จะคีพลุคไว้บ้าง

และนี่ก็คือเป็น 4 ทริคเด็ดในการดึงดูดผู้ชายที่สาวๆสามารถนำไปลองใช้ดูได้นะคะ รับรองว่าหนุ่มๆติดตรึมอย่างแน่นอนค่ะ

Back to top button