You cannot copy content of this page
ความรัก

5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขานั้นรักคุณจากใจจริง

บางครั้งความรักมันก็ช่างซับซ้อนซะเหลือเกิน จนบางทีเราก็ดูไม่ออกจริงๆว่าคนที่เขาเข้ามาในชีวิตเรานั้น เขารักเราจริงๆหรือเปล่า หรือว่าแค่ต้องการอะไรบางอย่างจากเราเท่านั้น บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขานั้นรักคุณจากใจจริง” มาลองดูกันว่าคนที่คุณคบอยู่ตอนนี้ เขาจะตรงตามนี้กันบ้างหรือเปล่าค่ะ

1.บอกกับคนอื่นว่าคุณคือคนรักของเขา

จะมีสักกี่คนคะที่กล้าบอกคนอื่น หรือกล้าเปิดตัวแฟน ไม่เก็บสถานะของคุณและเขาไว้เป็นความลับ การที่เขาบอกคนอื่นไปว่าคุณคือแฟนนั้น แสดงว่าเขาจริงใจและรักคุณมากจริงๆแหละค่ะ ไม่งั้นเขาก็คงไม่บอกกับคนอื่นหรอกว่าตอนนี้กำลังคบกับคุณอยู่

2.สุขและทุกข์ไปด้วยกัน

จะมีสักกี่คนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณในวันที่คุณรู้สึกแย่ เพราะคนที่จะรักเราจริงก็คือคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเราในวันที่เราสุขและทุกข์ ไม่ใช่แค่ต้องการมาอยู่กับเราในตอนที่เรามีความสุขเท่านั้น คนที่อยู่กับเราและคอยให้กำลังใจเราในยามที่เราทุกข์ใจนั้น คือคนที่รักเราจริงๆ

3.ไม่คิดนอกใจ แม้จะมีโอกาสก็ตามที

เขาซื่อสัตย์กับคุณ ไม่เคยคิดนอกใจ ถึงแม้ว่าเขาจะมีโอกาสที่จะนอกใจคุณได้บ้างก็ตามที แต่เขาเลือกที่จะไม่ทำมากกว่า คนแบบนี้แหละที่แสดงออกว่าเขารักคุณจริง เพราะต่อให้เขาจะมีโอกาสที่จะนอกใจแต่เขาก็ไม่ทำ นั่นก็เพราะว่าเขาแคร์ความรู้สึกของคุณมากยังไงล่ะ

4.ยังรักแม้ในวันที่คุณทำตัวไม่น่ารัก

บางครั้งก็มีบ้างที่เราเผลอทำตัวไม่น่ารักออกไป แต่สุดท้ายเขาก็ยังรักและเป็นห่วงเราเสมอ แทนที่จะโกรธ หรือแสดงท่าทีไม่พอใจเรา เขาก็ยังรักเราในแบบที่เราเป็น แม้ว่าเราจะทำตัวไม่น่ารักใส่เขาก็ตามที

5.คุณรักใคร เขาก็รักคนนั้นด้วย

ไม่ใช่แค่เพียงว่าเขานั้นรักคุณ แต่ไม่ว่าคุณจะรักใครเขาก็รักคนนั้นด้วยเช่นกัน อย่างเช่นเขารักครอบครัวของคุณเหมือนกับที่คุณรักครอบครัว เขาจะไม่พยายามไปเกลียดหรือไม่ชอบขี้หน้าคนที่คุณชอบหรือสนิทด้วย เพราะเขาไม่อยากทำให้คุณลำบากใจนั่นเอง

และนี่ก็คือ 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขานั้นรักคุณจากใจจริง ถ้าเจอคนแบบนี้ก็ขอให้รักษาเขาเอาไว้นะคะ ไม่อย่างนั้นเราอาจจะต้องเสียใจที่พลาดคนดีๆแบบนี้ไป

 

Back to top button