You cannot copy content of this page
ความรัก

5 สัญญาณที่บอกว่าคุณรักเขาข้างเดียว

ไม่ว่าใครต่างก็อยากที่จะสมหวังในความรักด้วยกันทั้งนั้นค่ะ แต่บางครั้งอะไรๆมันก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราตั้งความหวังเอาไว้ เพราะบางครั้งความรักก็เป็นแค่เพียงเราฝ่ายเดียวเท่านั้นที่รู้สึกไปเองคนเดียวทั้งหมด หรือที่เขาเรียกกันว่ารักเขาข้างเดียวนั่นเอง บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอเกี่ยวกับ “5 สัญญาณที่บอกว่าคุณรักเขาข้างเดียว” จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.เขาแทบจะไม่มีเวลาเหลือให้คุณเลย

เวลาที่คุณอยากนัดเจอเขานั้นอาจจะยากซะหน่อย เพราะเขามักจะบอกว่าไม่ว่างหรือติดธุระอะไรสักอย่างอยู่ นั่นก็บอกให้เห็นว่าเวลาที่คุณนัดเขาหรือชวนเขาไปไหนแล้วเขาปฏิเสธแบบไร้เยื่อใยก็หมายความว่าเขาไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรกับคุณเลยนั่นเอง

2.คุณอยากเข้าไปมีส่วนร่วมในชีวิตของเขา แต่เขากลับไม่รู้สึกแบบนั้น

เคยพยายามที่จะเข้าไปเป็นคนพิเศษหรือคนสำคัญในชีวิตของเขาไหมคะ? แต่เขากลับไม่ทำอะไรเลย จนบางครั้งคุณก็รู้สึกว่ามีแต่คุณคนเดียวเท่านั้นที่พยายามที่จะทำเรื่องพวกนี้ แต่สำหรับเขานั้นเขาไม่ได้ทำอะไรแบบนี้เลย นั่นก็อาจเพราะว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับคุณนั่นเอง

3.เป็นที่พึ่งให้เขาเสมอ แต่เขาไม่เคยเป็นที่พึ่งให้คุณเลย

สำหรับเขาแล้วนั้นคุณมีเวลาให้เขาเสมอ แต่สำหรับคุณแล้วเขามักจะไม่สนใจใยดีคุณเลย เวลาที่เขาเดือดร้อนคุณพร้อมจะช่วยเขา แต่พอถึงคราวคุณเดือดร้อนเขากลับไม่สนใจใยดี แบบนี้ก็คิดได้อย่างเดียวค่ะว่าคนที่รู้สึกมากจนเกินไปมีแค่คุณเท่านั้น

4.ต้องคอยบอกคนอื่นๆว่าคุณกับเขาไม่ได้เป็นอะไรกัน

การที่ต้องมาคอยแก้ต่างให้กับคนอื่นๆที่เขาเข้าใจผิดนั้น เป็นเรื่องที่จริงๆแล้วเราไม่ต้องทำเลยค่ะ ถ้าอีกฝ่ายรู้สึกเช่นเดียวกันกับเรา แต่ถ้าเขาไม่รู้สึกอะไรกับเราเลย เราก็ต้องมาคอยแก้ต่างกับคนอื่นๆว่าคุณกับเขาไม่ได้เป็นอะไรกัน ทั้งๆที่จริงๆแล้วในใจคุณคิดมากกว่าเพื่อนด้วยซ้ำ

5.เวลามีปัญหาหรืออะไรก็ตามคุณมักจะเป็นฝ่ายขอโทษหรือง้อก่อนเสมอ

บางครั้งนั้นคุณไม่ได้ผิดด้วยซ้ำ แต่คุณก็ต้องมาคอยขอโทษคอยง้อเขา ทั้งๆที่จริงๆแล้วเขาควรเป็นฝ่ายทำมากกว่า ถ้าเป็นแบบนี้ก็ชัวร์แล้วล่ะค่ะ ว่าเขาไม่ได้สนใจใยดีอะไรคุณเลย

และนี่ก็คือ 5 สัญญาณที่บอกว่าคุณนั้นเป็นฝ่ายที่รักเขาข้างเดียว เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากเจ็บตัวก็ออกมาจากตรงนั้นด่วนเลยนะคะสาวๆ

Back to top button