You cannot copy content of this page

5 พฤติกรรมที่จะทำให้ถูกมองว่า “ใจง่าย”

เกิดเป็นผู้หญิงทั้งทีก็ต้องคีพลุคกันหน่อยนะคะ จะมายอมให้ใครมองว่าเราใจง่ายมันไม่ดีนะคะสาวๆ บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอเกี่ยวกับ “5 พฤติกรรมที่จะทำให้ถูกมองว่า “ใจง่าย”” ที่รู้เอาไว้จะได้ไม่ทำกันนะคะ เดี๋ยวจะถูกหาว่าเป็นคนใจง่าย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.แต่งตัววาบหวิวจนหมดลุ้น

เชื่อไหมคะว่าการแต่งตัวโป๊จนเกินไปเนี่ย แรกๆมันก็น่าดูนะคะในสายตาผู้ชาย แต่พอนานๆไปมันก็เริ่มไม่น่าดูหรือเบื่อแล้วล่ะค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรให้น่าค้นหาอีกแล้ว แถมยังดูเป็นคนใจง่ายอีกด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นแต่งตัวให้โอเค โป๊ได้แต่อย่าโป๊เยอะ ปกปิดให้มันมีอะไรน่าค้นหาก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีนะคะ

2.แสดงความช่ำชองเรื่อง 18+

การแสดงออกว่าเรามีความรู้เรื่อง 18+ เนี่ยมันอาจจะไม่ส่งผลดีต่อตัวเรานะคะ เพราะคนอื่นอาจจะมองว่าเราเป็นคนใจง่ายและผ่านอะไรมาเยอะ จะทำให้เราดูไม่ดีเอาได้ โดยเฉพาะคนที่พึ่งเข้ามาในชีวิตเรา เขาอาจจะหนีคุณหายไปเลยก็ได้นะคะ ถ้าเขารู้เรื่องพวกนี้

3.เพิ่งรู้จักแต่บอกว่ารักแล้ว

ความรักนั้นมันต้องใช้เวลาในการก่อตัวนะคะ ไม่ใช่เจอกันแค่วันสองวันก็จะสามารถบอกว่ารักได้แล้ว เพราะฉะนั้นเราไม่ควรที่จะบอกรักใครง่ายๆค่ะ ถ้าไม่รู้จักกันดีพอ เพราะจะถูกกล่าวหาว่าเป็นคนใจง่ายเอาได้นะคะ

4.ยอมไปห้องผู้ชายตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน

สาวๆทั้งหลายก็รู้อยู่เต็มอกใช่มั้ยล่ะคะว่าการที่ผู้ชายชวนเราไปห้องเขานั้น เขามีจุดประสงค์อะไร เพราะฉะนั้นถ้าเป็นไปได้ หากเรายังไม่รู้จักเขาดีพอและยังไม่สานสัมพันธ์ถึงขั้นนั้น เราก็ควรที่จะปฏิเสธเขาไปค่ะ ไม่ควรที่จะตามเขาไปง่ายๆเด็ดขาดค่ะ เพราะเขาจะรู้เลยว่าคุณเป็นคนใจง่าย

5.เล่นหูเล่นตากับคนอื่นไปทั่ว

การหว่านเสน่ห์มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดหรอกนะคะ แต่ถ้าเราหว่านเสน่ห์ไปทั่ว ก็จะทำให้คนอื่นๆมองเราว่าเป็นคนใจง่ายเอาได้นะคะ ถึงแม้ว่าผู้ชายจะชอบแต่เชื่อเถอะค่ะว่าไม่อยากมีใครคบจริงจังกับผู้หญิงแบบนี้แน่นอนค่ะ

และนี่ก็คือ 5 พฤติกรรมที่จะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงใจง่าย ได้ภายในพริบตา เพราะฉะนั้นถ้าเราไม่อยากเป็นผู้หญิงใจง่าย เราก็ควรที่จะคีพลุคและห้ามทำตามข้อเหล่านี้นะคะสาวๆ

Back to top button