You cannot copy content of this page
ความรักไลฟ์สไตล์

รักแค่ไหนก็ไม่ทนกับ 4 สิ่งที่จะทำให้ผู้ชายอึดอัดจนคิดที่จะเลิก

บางครั้งสาเหตุที่คู่รักหลายคู่ต้องเลิกกันก็มาจากการกระทำที่ทำให้อีกฝ่ายรับไม่ได้ค่ะ แต่บางครั้งเราก็ไม่ทันได้รู้ตัวว่าสิ่งที่เราทำนั้นอาจจะทำให้เขารู้สึกไม่ดีกับเรา จนกลายมาเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาอยากจะเลิกกับเราก็ได้ค่ะ บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “4 สิ่งที่จะทำให้ผู้ชายอึดอัดจนคิดที่จะเลิก” จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.คบเขาเพื่อหวังผล

ถ้าหากว่าคุณนั้นคิดแค่ว่าอยากจะคบกับเขาเพื่อหวังผลหรือผลประโยชน์จากเขาแล้วล่ะก็ ถ้าหากเขาได้ทราบความจริง ต่อให้รักกันมากแค่ไหนก็สามารถที่จะตัดใจได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ เพราะการคบกันนั้นควรจะใช้ใจแลกใจ ไม่ใช่คบเพื่อหวังผลประโยชน์หรอกนะคะ

2.พูดอะไรไม่คิด

บางคำพูดนั้นถ้ามันได้ออกจากปากไปแล้ว ยากที่จะเอากลับคืนได้นะคะ เพราะฉะนั้นการที่เราเผลอพูดอะไรไม่คิดนั้นอาจจะทำให้เขาเลิกกับคุณได้ง่ายๆเลยค่ะ อีกอย่างคำพูดถ้ามันออกจากปากเราไปแล้ว เราไม่สามารถแก้ไขมันได้ การคิดก่อนพูดจึงเป็นสิ่งที่ควรทำค่ะไม่อย่างนั้นเราอาจจะต้องมาเสียใจกับการพูดไม่คิดของเราเอาได้นะคะ

3.เล่นกับความรู้สึกของเขา

บางครั้งความรู้สึกของเขามันก็ไม่ใช่ของเล่นนะคะ การที่เราไปเล่นกับความรู้สึกของเขาแบบนั้น มีแต่จะทำให้เขาไม่โอเคกับคุณและอาจจะคิดที่จะเลิกกับคุณเอาได้ค่ะ เพราะฉะนั้นจงจำไว้ว่าอย่าเล่นกับความรู้สึกกับคนที่เรารักเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นเราอาจจะต้องเสียใจในภายหลังนะคะ

4.งี่เง่าไม่ฟังเหตุผล

เรื่องงี่เง่าหรือไม่ยอมฟังเหตุผลหลายคนอาจจะเคยทำมาแล้ว ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงนั้นมักจะเป็นเพศที่ชอบใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลค่ะ นั่นจึงทำให้เขารู้สึกอึดอัดเอาได้ หากต้องคอยมาเถียงกับคุณเพราะเรื่องงี่เง่าและคุณก็ไม่คิดจะฟังเหตุผลของเขาเลย เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากให้เขาอึดอัดหรือเบื่อคุณ ทางที่ดีเราควรจะลดอาการงี่เง่าและใช้เหตุผลให้มากๆนะคะสาวๆ

และนี่ก็คือ 4 สิ่งที่จะทำให้ผู้ชายอึดอัดจนคิดที่จะเลิก ถ้าไม่อยากให้แฟนของเราบอกเลิกเราเราก็ไม่ควรทำเด็ดขาดนะคะสาวๆ

Back to top button