You cannot copy content of this page

5 วิธีหึงแฟนแบบเนียน ๆ ให้ดูไม่น่ารำคาญ

เชื่อว่าสาวๆหลายคนอาจจะเคยมีอาการหึงหวงแฟนเวลาที่แฟนเราทำตัวออกนอกลู่นอกทางหรือทำท่าทางไม่น่าไว้ใจ แต่การแสดงออกของเราในบางครั้งก็ทำให้มันดูแย่และทำให้เขารู้สึกไม่พอใจ กลายเป็นน่าเกลียดและน่ารำคาญในสายตาเขาซะอย่างนั้น บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “5 วิธีหึงแฟนแบบเนียน ๆ ให้ดูไม่น่ารำคาญ” จะมีวิธีไหนน่าสนใจบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.หึงแบบมีสติหน่อย

แน่นอนค่ะว่าอาการหึงบางครั้งทุกคนก็มีกันบ้าง แต่การจะหึงแบบไร้สติโดยไม่คิดไตร่ตรองให้ดีก่อนนั้น มีแต่จะทำให้ทุกอย่างมันดูเลวร้ายมากยิ่งขึ้นค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าหากเรารู้สึกหึงเขาขึ้นมาเราต้องควบคุมสติของเราให้ได้นะคะสาวๆ

2.หึงแบบเก็บอาการหน่อย

การหึงแบบเก็บอาการในที่นี้ไม่ได้หมายถึงว่าให้เก็บเอาไว้และอดทนไม่ยอมแสดงให้เขารู้นะคะ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นรับรองได้เลยว่าอึดอัดตายแน่นอน แต่เก็บอาการในที่นี้หมายถึงเราไม่ควรแสดงมันออกมาต่อหน้าคนอื่นค่ะ เอาไว้กลับบ้านหรืออยู่กับเขาสองต่อสองค่อยจัดการจะดีกว่านะคะ

3.หึงแบบดูเชิงเขาก่อน

บางครั้งก่อนที่เราจะหึงเราก็ต้องควบคุมตัวเองกันก่อนนะคะสาวๆ เพราะบางครั้งมันอาจจะเป็นแค่ความรู้สึกของเราเท่านั้น เพราะฉะนั้นเราลองดูเชิงเขาก่อนว่าลางสังหรณ์หรือความรู้สึกของเรามันถูกต้องหรือไม่ ยิ่งถ้าจับเขาได้คาหนังคาเขายิ่งดีเลยค่ะสาวๆ

4.หึงแบบรู้จังหวะที่จะหึง

ผู้หญิงที่ฉลาดเขามักจะรู้ว่าเวลาไหนที่สามารถแสดงอาการหึงหวงออกมาได้ เวลาไหนที่ไม่ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นการจะแสดงอาการหึงออกมานั้นเราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้จังหวะในการที่จะหึง ถ้าหากคิดว่าสถานการณ์มันยังแย่ๆอยู่ก็ไม่ควรที่จะแสดงอาการหึงออกมานั่นเองค่ะ

5.หึงแบบพอดี

หึงแบบพอดีคือการไม่หึงพร่ำเพรื่อจนเกินไปค่ะ เพราะอาจจะทำให้เขารู้สึกรำคาญเราเอาได้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราต้องทำจริงๆก็คือเราควรที่จะรู้ลิมิตในการหึงค่ะ การหึงคือการแสดงออกถึงสิทธิ์ของเรา แต่เราก็ต้องรู้ด้วยว่าถ้ามันมากจนเกินไปมันจะไม่เป็นผลดีต่อความสัมพันธ์ในระยะยาว

และนี่ก็คือ  5 วิธีในการหึงแฟนแบบเนียนๆให้ดูไม่น่าเกลียดและน่ารำคาญมากจนเกินไปในสายตาของแฟนเราค่ะ

Back to top button