You cannot copy content of this page

5 สัญญาณที่บอกให้รู้ว่า เค้าก็ชอบคุณอยู่เหมือนกัน

บางทีเราจะรู้ได้ยังไงคะว่าผู้ชายคนที่เราแอบชอบเขาก็ชอบเราอยู่เหมือนกัน เพราะบางครั้งการมโนไปเองก็อาจจะทำให้เราหน้าแตกได้ถ้าเขาไม่ได้ชอบเราจริงๆ บทความนี้เราจะมานำเสนอ “5 สัญญาณที่บอกให้รู้ว่า เค้าก็ชอบคุณอยู่เหมือนกัน” จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.เขามักจะชอบชวนเราไปเที่ยวบ่อยๆ

อีกหนึ่งสัญญาณลับที่บอกให้เรารู้ว่าเขาก็ชอบเราอยู่เหมือนกันนั่นก็คือการที่เขามักจะชอบเอ่ยปากชวนเราไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ นั่นก็เพราะว่าเขาต้องการอยากเจอเรานั่นเองค่ะ เพราะถ้าผู้ชายเวลาชอบใครสักคนเขาก็มักที่จะอยากใช้เวลาร่วมกับคนนั้นให้ได้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้นั่นเอง

2.เขาชอบใช้เวลาอยู่กับคุณสองต่อสองมากกว่า

เรียกได้ว่าโลกใบนี้มีแค่เราสองคน เวลาจะไปเที่ยวไหนเขามักจะชอบที่จะชวนคุณไปเที่ยวสองต่อสองมากกว่าการที่จะต้องพาเพื่อนๆหรือคนรู้จักไปด้วย เพราะเขาจะได้ใช้เวลากับคุณได้อย่างเต็มที่นั่นเอง เรียกว่าไม่มีใครคอยมาเป็นก้างขวางขาให้กับเขานั่นเองค่ะ

3.มือไม้ถึงตลอด

เป็นธรรมดาค่ะที่เวลาเขาชอบใครเขาก็อยากที่จะสัมผัสมากกว่าการได้แค่จ้องมอง แต่ในที่นี่ไม่ได้หมายถึงว่าต้องการแบบคนโรคจิตอะไรแบบนั้นนะคะ เพียงแต่ว่าเขาชอบที่จะได้จับมือถือแขนคุณเวลาเดินด้วยกันอะไรทำนองนี้มากกว่านั่นเองค่ะ

4.ไม่ชอบเวลาที่คุณพูดถึงผู้ชายคนอื่น

เป็นข้อห้ามเลยค่ะเวลาที่คุณพูดถึงผู้ชายคนอื่นหรือเอ่ยปากชมผู้ชายคนอื่น มักจะทำให้เขารู้สึกไม่พอใจหรือแสดงอาการหึงหวงออกมา ซึ่งมันก็ดูน่ารักดีนะคะ อย่างน้อยเขาก็หึงหวงคุณแต่ถ้ามันไม่มากเกินไปมันก็ดูน่ารักไปอีกแบบค่ะ

5.เขาอยากจะรู้เรื่องของคุณและมักจะคอยเป็นห่วงเป็นใยเสมอ

ผู้ชายนั้นเวลาชอบใครพวกเขามักจะชอบอยากรู้เรื่องราวความเป็นไปในชีวิตประจำวันของคุณ เช่นวันนี้ทำอะไรมา กินอะไรมา ตอนนี้อยู่กับใคร ทำอะไร ที่ไหน? อะไรพวกนี้ บางครั้งพวกเขาก็มักจะชอบแสดงความเป็นห่วงเป็นใยออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน นั่นก็เพราะว่าพวกเขาชอบคุณยังไงล่ะคะ

และนี่ก็คือ 5 สัญญาณลับที่บอกให้เรารู้ว่าเขาก็ชอบเราอยู่เหมือนกัน ถ้าคนที่เราชอบเขาทำพฤติกรรมแบบนี้ก็แสดงว่าเขาอาจจะมีใจกับเราก็เป็นได้ค่ะ

Back to top button