You cannot copy content of this page
ความรัก

สัญญาณที่บอกว่า คุณกับแฟนควรเลิกกันได้แล้ว

เวลาจะคบกับใครสักคนไม่ว่าใครก็อยากคบกันไปนานๆ ไม่อยากที่จะเลิกราใช่มั้ยล่ะคะ? แต่ในความเป็นจริงในบางครั้งเราก็จำเป็นที่จะต้องบอกเลิกเพราะถ้ายิ่งฝืนต่อไปก็อาจจะไม่เป็นผลดีต่อทั้งตัวคุณและเขา เพราะฉะนั้นบทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “ สัญญาณที่บอกว่า คุณกับแฟนควรเลิกกันได้แล้ว” จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.ไม่รู้สึกมีความสุขกับความสัมพันธ์นี้

ถ้าหากรักกันแต่ว่าไม่มีความสุข บางครั้งก็ควรที่จะต้องปล่อยมือกันไป เพราะหากยิ่งฝืนก็ยิ่งมีแต่เรื่องเจ็บปวดกันทั้งสองฝ่าย เพราะเมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกว่ารักครั้งนี้มันไม่มีความสุขเอาเสียเลย แสดงว่าความรักครั้งนี้มันได้จบลงแล้ว

2.รู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง

บางครั้งการที่เราจะรักใครสักคนเราก็ควรที่จะได้มีโอกาสเป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่พยายามเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเรา หากเราต้องฝืนที่จะทำอะไรก็ตามที่ไม่ใช่ตัวตนของเรานั่นมันไม่ใช่ความรักแล้ว

3.มีแฟนแต่กลับรู้สึกโดดเดี่ยว

สิ่งที่โดดเดี่ยวมากกว่าการไม่มีแฟนคือการที่มีแฟนแต่กลับรู้สึกว่าไม่มี เพราะนั่นมันจะเป็นอะไรที่เจ็บปวดมาก เพราะคนที่เขาไม่มีเขายังพอเข้าใจและสามารถยอมรับได้ แต่คนที่มีแฟนแต่กลับรู้สึกว่าไม่เคยมีนั้นมันเจ็บมากกว่านั่นเองค่ะ

4.แฟนขี้หึงจนเกินไป

บางครั้งแฟนของเราก็มีอาการขี้หึงมากจนเกินไป ไม่ว่าเราจะทำอะไรเขาก็มักจะระแวงและไม่เคยเชื่อใจเลยสักครั้ง ถ้าเป็นแบบนี้ก็คงจะอึดอัดแย่ค่ะ

5.ไม่สามารถวางแผนอนาคตร่วมกันได้

การจะรักกันไปให้ตลอดรอดฝั่งนั้นต้องสามารถที่จะวางแผนอนาคตร่วมกันได้ เพราะหากเมื่อใดก็ตามที่คู่ของคุณไม่สามารถที่จะวางแผนอนาคตร่วมกันได้ เมื่อนั้นแสดงว่าชีวิตรักของคุณไปกันไม่รอดแน่นอนค่ะ

6.เขาชอบทำให้คุณรู้สึกผิดตลอดเวลา

เขามักจะพยายามโทษหรือโยนความผิดมาให้คุณเสมอ ทั้งๆที่ในบางครั้งเขาเป็นฝ่ายผิดแต่กลับไม่ยอมรับความจริงหรือคิดจะขอโทษคุณเลย

7.ทะเลาะกันรุนแรงบ่อยขึ้น

คนที่รักกันจริงเวลามีปัญหาหรือไม่เข้าใจกันก็มักจะแก้ปัญหากันด้วยเหตุผล ไม่ใช่กำลัง การที่เขาพยายามชวนคุณทะเลาะและบางครั้งถึงขั้นลงไม้ลงมือนั้นเป็นสัญญาณว่าคุณควรเลิกกับคนๆนี้ ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต

และนี่ก็คือ 7 สัญญาณเตือนที่บอกว่าคุณควรเลิกกับแฟนคนนี้ได้แล้ว เพราะหากยิ่งฝืนคบกันต่อไปก็ยิ่งมีแต่น้ำตาและความเสียใจเอาได้ค่ะ

Back to top button