You cannot copy content of this page
ความรักไลฟ์สไตล์

เหตุผลทำไมเลิกรักคนร้ายๆไม่ได้สักที

เคยเป็นกันบ้างไหมคะ? รู้ว่าเขาร้ายยังไงทำเราเจ็บแสบมามากแค่ไหน แต่ทำไม๊ทำไมถึงเลิกรักเขาไม่ได้สักที? บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “5 เหตุผลทำไมเลิกรักคนร้ายๆไม่ได้สักที” จะมีเหตุผลอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.ผู้ชายพวกนี้มักมีอะไรดึงดูด

ยอมรับมาเถอะค่ะถึงแม้พวกเขาจะร้ายจะเลวแค่ไหนแต่เขาก็มีอะไรบางอย่างที่มักจะทำให้คุณหลงเสน่ห์เขาอยู่ตลอดเวลา จึงไม่แปลกที่ว่าทำไมคุณถึงตัดใจจากคนร้ายๆแบบนี้ไม่ได้ เพราะฉะนั้นถ้าหากจะเลิกสนใจเลิกยุ่งกับเขาจริงๆคุณก็ควรที่จะเลิกยุ่งกับคนพวกนี้แล้วอย่าหลงเสน่ห์เขาอีกก็พอ

2.คนพวกนี้ส่วนใหญ่มักจะรู้ใจผู้หญิง

ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าพวกผู้ชายร้ายๆเนี่ยมักจะเข้าใจผู้หญิงได้ดี ว่าพวกเธอต้องการอะไรยังไง เรียกได้ว่าไม่ว่าคุณจะมาไม้ไหนคนพวกนี้ก็มักจะรู้ทางคุณหมด ทำให้บางครั้งเราก็กลายเป็นลูกไก่ในกำมือเขาซะอย่างนั้น

3.เขาพยายามอ่อนแอให้คุณเห็น

พอถึงช่วงเวลาที่คุณใจแข็งกับเขาเขาก็มักจะทำตัวอ่อนแอให้คุณเห็น และนั่นก็ทำให้คุณใจอ่อนในทันที จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณถึงต้องยอมเขาก็เพราะว่าคุณยังใจอ่อนเสมอเวลาที่เห็นเขาร้องไห้หรือเสียใจ

4.เพราะความผูกพันยังไงล่ะ

ต่อให้เขาจะทำร้ายคุณมากแค่ไหนแต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณนึกถึงความผูกพันหรือเรื่องราวในอดีตระหว่างคุณกับเขา ก็ทำให้คุณตัดใจจากเขาไม่ลงนั่นเอง เรียกได้ว่าความผูกพันบางครั้งก็เป็นตัวที่คอยทำร้ายและล่ามโซ่คุณเอาไว้ไม่ให้คุณไปจากเขา

5.เพราะว่า “รัก” คำเดียวเลย

บางคนต่อให้โดนคนที่รักทำร้ายมามากแค่ไหน แต่พวกเขาก็ยังคงรักและยังพร้อมให้อภัยอยู่เสมอ นั่นก็เพราะคำว่า “รัก” คำเดียวเลยที่ทำให้ต้องเป็นแบบนี้ บางครั้งก็น่าคิดว่าเพราะรักเขามากจึงยอมให้เขาทำร้ายได้ขนาดนี้เลยงั้นเหรอ?

และนี่ก็คือ 5 เหตุผลทำไมเลิกรักคนร้ายๆ ที่คอยทำให้ชีวิตเรามีแต่ความทุกข์หรือเจ็บปวดไม่ได้สักที นั่นก็เพราะความรักและความผูกพันล้วนๆค่ะ ที่ทำให้เราต้องเป็นแบบนี้ หลายคนก็พยายามที่จะหลุดพ้นจากรักแบบนี้ แต่หลายคนก็ทำไม่ได้

Back to top button