You cannot copy content of this page
ความรักไลฟ์สไตล์

5 อาการของผู้ชายที่บ่งบอกว่าเขาไม่มีใจให้คุณ

บางทีเราก็มโนทุกอย่างไปเองเสียหมดว่าเขามีใจให้เรา ทั้งๆที่ในความเป็นจริงแล้วเขาไม่ได้คิดอะไรกับเราเลย ถ้าเป็นแบบนั้นเราต้องดึงสติกันหน่อยแล้วล่ะค่ะ บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “5 อาการของผู้ชายที่บ่งบอกว่าเขาไม่มีใจให้คุณ” จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.ไม่เคยชวนคุณคุยเลย

อีกหนึ่งอาการที่เราสามารถสังเกตได้ง่ายๆเลยก็คือ เขามักจะไม่เคยชวนคุณคุยเลยแม้แต่น้อย คือถ้าเขามีใจให้คุณบ้างเขาก็ควรที่จะชวนคุณคุยบ้าง การที่เขาไม่ชวนคุยหรือไม่สนใจก็แสดงว่าเขาไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรกับคุณเลยนั่นเอง

2.เขาไม่มาวนเวียนอยู่รอบๆตัวคุณ

อีกหนึ่งพฤติกรรมที่สังเกตได้อีกอย่างหนึ่งก็คือเขามักที่จะไม่มาวนเวียนหรืออยู่รอบๆตัวคุณเลย เพราะถ้าเขาชอบคุณเขาก็มักจะต้องมาวนเวียนอยู่รอบๆตัวคุณเพื่อที่จะได้เห็นหน้าคุณหรือได้คุยกับคุณ แต่หากเขาไม่คิดที่จะมาคอยตามติดชีวิตคุณเลยก็แสดงว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรพิเศษกับคุณเลยนั่นเอง

3.อยู่ๆก็มาปรึกษาเรื่องผู้หญิง

อยู่ดีๆเขาก็มาขอคำปรึกษาคุณเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงคนอื่น เช่น ผู้หญิงคนนั้นเขาจะรู้สึกยังไง หรือว่ามาปรึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงจากคุณ หากเขาทำแบบนี้แสดงว่าจริงๆแล้วเขาอาจจะกำลังชอบผู้หญิงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้ค่ะ

4.ไม่ค่อยมีเวลาให้คุณเลย

ไม่ว่าคุณจะชวนไปไหนเขาก็มักที่จะบ่ายเบี่ยงหรือพยายามทำเป็นไม่ว่าง หากเขารักหรือชอบคุณจริงๆเขามักจะมีเวลาให้คุณเสมอแหละค่ะ การที่เขาคอยอ้างว่ายุ่งๆหรือไม่ว่างตลอดเป็นการปฏิเสธทางอ้อมอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้

5.คุยกันมาตั้งนานแต่ไม่ได้พัฒนาหรือจริงจังสักที

การที่คุณคุยกับเขามาตั้งนานแต่เขาไม่เคยคิดที่จะพัฒนาความสัมพันธ์หรือพยายามที่จะจริงจังกับคุณ ก็แสดงว่าเขาไม่ได้รู้สึกชอบคุณหรือมีใจให้คุณ ไม่อย่างนั้นเขาก็คงที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาไปมากกว่านี้แล้วค่ะ

และนี่ก็คือ 5 อาการของผู้ชายที่บอกว่าเขาไม่ได้มีใจให้คุณ เพราะฉะนั้นบางครั้งเราก็อย่าคิดมโนไปเองเด็ดขาดค่ะว่าเขาจะมีใจให้เรา ถ้าเรายังไม่แน่ใจหรือสังเกตอาการของพวกเขา

Back to top button