You cannot copy content of this page

แกล้งงอนให้เธอง้อกับ 5 วิธีแกล้งงอนยังไงให้น่ารัก น่าง้อและมีชั้นเชิง

สาวๆคนไหนเคยรู้สึกน้อยใจหนุ่มๆกันบ้างมั้ยคะ? บางทีเราก็อยากมีโมเมนต์น้อยใจหรืองอน เพื่อเรียกร้องความสนใจจากเขา แต่บางทีเราก็กลัวเหมือนกันว่าการกระทำแบบนั้นจะทำให้เขารู้สึกรำคาญ และเบื่อเราได้ บทความนี้เรามีทางออกให้ค่ะกับ “5 วิธีแกล้งงอนยังไงให้น่ารัก น่าง้อและมีชั้นเชิง” ที่สาวๆสามารถลองนำไปใช้ดูได้ รับรองได้เลยค่ะว่าได้ผลอย่างแน่นอน

1.งอนได้แต่ต้องไม่พร่ำเพรื่อ

อะไรที่มันมากจนเกินไป บางทีมันก็กลายเป็นน่ารำคาญสำหรับเขาได้เลยนะคะ เพราะฉะนั้นหากเรามีโอกาสเราก็ควรใช้ให้คุ้มค่า แต่ว่าอย่าใช้บ่อยจนเกินไป ถ้านานๆทีเราจะงอน เขาก็พร้อมที่จะง้อแหละค่ะ แต่ถ้าบ่อยๆเข้าไม่ว่าใครก็เหนื่อยใจกับพฤติกรรมแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ

2.ต้องเปิดช่องว่างให้อีกฝ่ายเข้ามาง้อ

สาวๆบางคนนั้นเวลางอนหรือน้อยใจ กลับพยายามที่จะปิดตัว ไม่คิดที่จะให้โอกาสเขาเข้ามาง้อ ถ้าเป็นแบบนั้นมีหวังได้งอนแบบนั้นไปตลอด โดยที่เขาไม่สนใจแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าคิดที่จะงอนเราก็ควรที่จะเปิดโอกาสให้เขาได้ง้อด้วย ไม่ใช่ปิดโอกาสเขาแบบนั้น เดี๋ยวเขาจะเบื่อเราเอาได้นะคะ

3.ต้องใช้เหตุผล ห้ามใช้อารมณ์

การงอนหรือน้อยใจมันก็ไม่ผิดหรอกนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ต้องเอาอารมณ์เก็บเอาไว้ แล้วใช้เหตุผลเข้าว่า ไม่อย่างนั้นเราก็จะกลายเป็นคนงี่เง่าในสายตาของเขาไปได้เลยนะคะ เพราะฉะนั้นต้องระวังเอาไว้ค่ะ หากคิดจะงอนเหตุผลต้องมาเป็นอันดับแรก ไม่ใช่อารมณ์นะคะสาวๆ

4.งอนแบบผู้ดี ไม่ต้องเกรี้ยวกราด

ผู้หญิงบางคนเวลางอนหรือน้อยใจมักจะแสดงอาการเกรี้ยวกราดออกมา จนบางทีมันดูเยอะจนเกินไปค่ะ การงอนบางทีก็ไม่ต้องแสดงอาการอะไรมากออกมาหรอกนะคะ ทำนิ่งๆเข้าไว้ ถ้าเขาฉลาดพอเขาก็จะรู้เองแหละค่ะว่าตอนนี้เรากำลังงอนอยู่นะ แบบนี้จะดูดีกว่าอีกค่ะ

5.อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล

งอนได้มันไม่ผิด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เราห้ามเอาตัวเองมาเป็นศูนย์กลางจักรวาลเด็ดขาดค่ะ เพราะทุกครั้งอย่าลืมนะคะว่าเราก็ต้องคิดถึงใจเขาด้วยเช่นกัน ไม่ใช่เอาแต่ความรู้สึกของตัวเราเองเข้าว่า แบบนั้นค่อยเป็นการงอนหรือแสดงอาการน้อยใจที่น่ารักขึ้นมาหน่อยค่ะ

 

และนี่ก็คือ 5 วิธีแกล้งงอนยังไงให้น่ารัก น่าง้อ และมีชั้นเชิง สำหรับสาวๆที่ต้องการเรียกร้องความสนใจหรือเวลาที่หนุ่มๆทำให้เรารู้สึกไม่พอใจ รับรองได้เลยค่ะว่าเขาจะตามมาง้อและขอคืนดีเราอย่างแน่นอนค่ะ

Back to top button