You cannot copy content of this page

ยอมเหงาดีกว่าเอามาทำแฟนกับ 5 พฤติกรรมแย่ๆของผู้ชาย

ผู้ชายบางประเภทนั้นมันก็ไม่คู่ควรกับเราที่เราจะยอมพลีกายถวายตัวให้กับเขาหรอกนะคะ มันไม่คุ้มค่าเอามากๆเลย เพราะถ้าหากเรายอมพลีกายถวายตัวให้กับเขา ก็มีแต่จะเสียกับเสีย บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “5 พฤติกรรมของผู้ชายที่ไม่ควรพลีกายถวายตัว” จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.ดีแต่ปาก

ผู้ชายที่ดีแต่ปากนั้นมักจะเก่งแต่เรื่องพูด พอลงมือทำเข้าจริงๆเขากลับทำไรไม่ค่อยจะได้หรอกค่ะ ผู้ชายประเภทนี้มักจะพึ่งพาไม่ได้เลย หากเรายอมพลีกายถวายตัวให้คนแบบนี้ก็มีแต่เสียกับเสียค่ะ

2.สนใจแต่เรื่องของตัวเอง

ผู้ชายที่สนใจแต่เรื่องของตัวเองนั้นมักจะเป็นคนที่เห็นแก่ตัว ไม่เห็นใจคนอื่นเลยค่ะ เขามักจะนึกถึงเรื่องของตัวเองมาก่อนเป็นอันดับแรกเสมอ เพราะฉะนั้นถ้าหวังจะไปพึ่งพิงอะไรจากคนแบบนี้บอกเลยค่ะว่ายาก

3.เรียกแฟนไม่เต็มปาก

คบกันมาตั้งนานแต่ถึงอย่างนั้นสถานะของคุณกับเขาก็ยังไม่ชัดเจนกันสักที ผู้ชายแบบนี้ก็อย่าหวังไปพลีกายถวายตัวให้เลยค่ะ เพราะว่าคุณอาจจะกลายเป็นแค่ของเล่นหรือแค่คนคั่นเวลาสำหรับเขาก็เท่านั้นเอง

4.พวกทำดีหวังผล

คนประเภทนี้มักจะทำดีเพื่อหวังผลอะไรสักอย่างอยู่เสมอ ทุกการกระทำของเขาก็เพื่อหวังผลประโยชน์จากเราทั้งนั้น อันไหนที่เขาคิดว่าจะไม่ได้รับประโยชน์เขาก็มักจะไม่ทำเพื่อเรา

5.เจ้าชู้ชอบหว่านเสน่ห์

ผู้ชายเจ้าชู้มักจะไม่คิดที่จะหยุดที่ใครหรอกนะคะ คุณอาจจะกลายเป็นตัวเลือกสำหรับเขา เพราะคนพวกนี้มักจะชอบบริหารเสน่ห์จีบคนนั้นคนนี้ไปเรื่อยนั่นเอง การที่คุณยอมพลีกายถวายตัวให้กับคนแบบนี้สุดท้ายแล้วคุณก็จะไม่ได้ความรักอะไรกลับมาเลยนั่นเอง

Back to top button