You cannot copy content of this page

4 ความมั่นใจผิดๆของผู้หญิง ที่ทำให้หมดเสน่ห์ในสายตาผู้ชาย

ผู้หญิงหลายๆคนที่อยู่เป็นโสดมาตลอดชีวิตคงอาจจะเคยสงสัยว่าเหตุใดเราจึงยังเป็นโสดอยู่แบบนี้ ทั้งๆที่เราก็ไม่ได้หน้าตาอยู่แย่อะไรเลย วันนี้เรามีคำตอบที่คุณยังเป็นโสดมาให้ได้อ่านกันครับ

1.พูดจาเสียงดังโวยวาย

สิ่งแรกที่ต้องแยกแยะให้ออกคือคนที่พูดเสียงดังฟังชัด และคนที่พูดเสียงดังโวยวายให้ออก เพราะหากคุณคือผู้หญิงที่ชอบพูดจาเสียงดังโวยวาย คุณจะดูเป็นผู้หญิงที่พูดจาไม่มีกาลเทศะ ไร้มารยาท ผู้ชายบางคนอาจรับไม่ได้ที่ได้เห็นกิริยาท่าทางแบบนี้

2.ฉีดน้ำหอมกลิ่นฉุนแรงเวอร์

การฉีดน้ำหอมเป็นการสร้างเสน่ห์ที่ชวนน่าหลงใหลในตัวคุณ แต่หากคุณเพิ่มเสน่ห์โดยการฉีดน้ำหอมมากจนเกินไปอาจทำให้เสน่ห์หมดลง ดังนั้นควรศึกษาการใช้น้ำหอมก่อนสักนิด เพราะกลิ่นหอมอ่อนๆจะดึงดูดได้มากกว่ากลิ่นน้ำหอมแรงๆอย่างแน่นอน

3.ทำตัวเหนือกว่าทุกสิ่งรอบตัว

ไม่ว่าคุณจะหน้าสวย แต่งตัวดี แพงเบอร์ไหน หากคุณออกด้วยแรงด้วยความมั่นใจเกินเบอร์ของคุณ โดยการชี้นิ้วออกคำสั่ง โวยวายใส่ผู้อื่น แบบนี้จะยิ่งทำให้หนุ่มๆที่สนใจในตัวคุณหมดความสนใจ และหนีออกห่างอย่างสิ้นเชิง

4.หลงตัวเอง

การอวดอ้างยกยอตัวของคุณเองเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะหากคุณดีอย่างที่คุณเป็นจริงๆ คุณไม่จำเป็นที่จะต้องนำมาพูดอวดอ้างให้ใครๆได้รับรู้ว่าคุณเป็นเช่นนั้น เพราะคนรอบข้างจะสัมผัสได้สิ่งดีๆของคุณได้เอง

Back to top button