You cannot copy content of this page
ความรักไลฟ์สไตล์

5 เทคนิคอ่อยผู้ชายยังไงให้ได้ผลและไม่น่าเกลียดจนเกินไป

สาวๆคะเวลาที่เราเจอคนที่ชอบ ไม่ว่าใครก็อยากที่จะเข้าหากันทั้งนั้นแหละค่ะ แต่บางทีการที่เราจะเข้าไปอ่อยคนที่เราชอบเราก็ต้องมีเทคนิคกันหน่อยนะคะ บทความนี้เราเลยจะมานำเสนอ “5 เทคนิคอ่อยผู้ชายยังไงให้ได้ผลและไม่น่าเกลียดจนเกินไป” จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

บางทีการเป็นตัวของตัวเองมันก็เป็นอะไรที่ดีที่สุดที่เราจะสามารถทำได้แล้วนะคะ เพราะอย่างน้อยนั้นมันก็เป็นการแสดงตัวตนที่แท้จริงของเราออกมา ถ้าเขาจะชอบเราก็ขอให้เขาได้ชอบเราในแบบที่เราเป็นไม่ดีกว่าหรอคะ?

2.เข้าหาก่อนบ้างก็ได้

บางทีการที่เราเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องไม่ดีหรอกนะคะ สมัยนี้ผู้หญิงเข้าหาผู้ชายก่อนถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว มันไม่ได้ดูน่าเกลียดหรือไม่งามอะไรเลย แต่เราก็ต้องทำตัวดีๆด้วยเช่นกันนะคะ

3.จงทำตัวให้น่ารัก น่าทะนุถนอม

ผู้หญิงที่ทำตัวน่ารัก น่าทะนุถนอมนั้นไม่ว่าใครก็อยากดูแลและเอาใจใส่กันทั้งนั้นแหละค่ะ เพราะฉะนั้นให้เราลองทำตัวให้ดูน่ารัก น่าเอ็นดูในสายตาเขา รับรองได้เลยค่ะว่าเขาจะต้องชอบเราอย่างแน่นอนค่ะ

4.พูดชมเขาบ้างก็ได้

บางทีถ้าเขาทำอะไรให้เรารู้สึกประทับใจหรือชอบใจ ก็ลองชมเขาดูบ้างก็ได้นะคะ อย่าทำตัวเป็นผู้หญิงปากแข็งไม่กล้าที่จะพูดความรู้สึกออกมา อย่างน้อยนั้นมันก็จะทำให้เขารู้สึกดีเป็นอย่างมากเลยค่ะ

5.การแต่งตัวก็สำคัญ

อีกสิ่งหนึ่งที่เราต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมากเลยก็คือการแต่งตัว ถ้าเราสามารถที่จะแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะและเข้ากับเรา มันก็จะทำให้เราดูดีและมีเสน่ห์ ทำให้เขารู้สึกชอบเรามากขึ้นได้อย่างง่ายดายนั่นเองค่ะ

Back to top button